แนะนำโครงการ

                       

                       ป่าตองเบสท์พร้อพเพอร์ตี้  เป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เริ่มพัฒนา ในปีพ.ศ. 2551 บนที่ดินขนาด  3 ไร่ ตั้งอยู่ปากซอยทางลัดหลักที่ 50% ของคนทำงานประจำในหาดป่าตอง  ใช้เป็นทางเข้าออกป่าตอง เพื่อหลบรถติดบนทางหลักที่เข้าออกป่าตอง (ถนนพระบารมี)    ชาวบ้านเรียกพื้นที่แถวนี้ว่า  ทางลัดซอยคลองบางวัดทะลุออกถนนหน้าเทศบาล (ถนนราชปาทานุสรณ์)    
                         
                        โครงการป่าตองเบสท์  มีจุดเด่นหลักๆ ดังนี้ 
                        1.ทำเลที่ตั้ง    อยู่ในทำเลน้ำไม่ท่วมของป่าตอง  และเป็นทางลัดหลักสำคัญที่คนป่าตองใช้เข้า ออกจากป่าตอง   ปัจจุบันปี พ.ศ.2562 แถบนี้เป็นที่รู้จักในด้านการเป็นที่จอดรถแวะซื้ออาหาร หรือ ของอุปโภคบริโภค ก่อนเข้าและออกจากป่าตอง  เนื่องจากในซอยคลองบางวัดนี้ มีร้านค้าขนาดใหญ่ของทั้ง MiniBigC, Family mart  และ 7/11 ตั้งอยู่
                       ด้วยความพร้อมของเครือข่ายคมนาคม ถนนรอบๆโครงการ   ป่าตองเบสท์ ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์กระจายสินค้าขนาดใหญ่ (Distribution Center) ของบริษัท Kerry Express Logistics และบริษัท Lazada Express Logistics  เพื่อส่งไปยังชายหาดทั้ง 4 แห่ง คือ  หาดป่าตอง กมลา กะตะ กะรน 
                       2. ทำเลโครงการและบริเวณรอบๆ  เป็น Zone พักอาศัยแบบรายเดือน รายปีของนักท่องเที่ยว และเป็นแหล่งที่พักระยะยาวของคนทำงานในป่าตอง 
                       3.โ ครงการมีชื่อเสียงในด้านการลานจอดรถที่เพียงพอ  มีระบบน้ำประปา และระบบน้ำบาดาลสำรองส่วนตัวของโครงการ  ไฟฟ้า อินเตอร์เน็ทไฟเบอร์ออฟติกความเร็วสูง และที่ดินว่างขนาดใหญ่ที่มีความพร้อมในการให้บริการ 

                        บริการของโครงการประกอบด้วย

                       1.อาคารพาณิชย์ให้เช่าทำการค้าหรือเปิดสำนักงาน จำนวน 23 ยูนิต

                       2. ห้องพักรายเดือน จำนวน 20 ห้อง พร้อมเฟอร์นิเจอร์ และระเบียงเห็นวิวทุกห้อง  

                       3. ที่ดินเปล่าแบ่งแปลงให้เช่า

                       4.บริการสร้างและให้เช่าแบบ  Made To Order (รับสร้างอสังหาให้เช่าตามแบบแปลนหรือความต้องการลูกค้า)  

                       เช่น การสร้างคลังสินค้าให้บริษัท ASIA PAPER ROLL  ,การสร้างศูนย์กระจายสินค้าให้ บริษัท KERRY EXPRESS และ LAZADA EXPRESS เป็นต้น  

 

           

           

Visitors: 45,182